(form: http://www2.truecorp.co.th/th/pc_press_detail.aspx?id=1500)

press filings

31/10/54

ทรูมูฟ แนะนำ “บริการฉุกเฉินแจ้งให้โทรกลับ” (Call Me Back) ฟรี! เพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ให้ติดต่อได้แม้มีค่าโทรไม่พอหรือยังไม่ได้จ่ายบิล

ทรูมูฟ แนะนำ “บริการฉุกเฉินแจ้งให้โทรกลับ” (Call Me Back) ฟรี!

เพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ให้ติดต่อได้แม้มีค่าโทรไม่พอหรือยังไม่ได้จ่ายบิล

กรุงเทพฯ 31 ตุลาคม 2554 –ทรูมูฟ เพิ่มความสะดวกเต็มที่ เปิดพิเศษ บริการฉุกเฉินแจ้งให้โทรกลับ” (Call Me Back) ช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งอาจลำบากในการติดต่อสื่อสารกับญาติพี่น้อง โทรออกไม่ได้ เนื่องจากเงินค่าโทรหมด วันหมด ไม่สามารถเติมเงิน หรือเงินค่าโทรใกล้หมดจึงต้องการประหยัดค่าโทรไว้ใช้ยามฉุกเฉิน หรือไม่สะดวกไปชำระค่าบริการรายเดือน ทรูมูฟเปิด บริการฉุกเฉินแจ้งให้โทรกลับ ฟรี! เพียงกด *911* ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก # แล้วโทรออก ระบบจะส่ง SMS แจ้งให้หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทางโทรกลับมาหา ส่งฟรีถึงหมายเลขปลายทางทุกเครือข่าย

 

ทั้งนี้ ลูกค้าทรูมูฟสามารถใช้บริการนี้ได้เมื่อ ลูกค้าแบบเติมเงินมีค่าโทรคงเหลือน้อยกว่า 20 บาท หรือวันหมด และลูกค้าแบบรายเดือนที่ถูกระงับการโทรออก